Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Nên Tẩy trắng răng tự nhiên hay đến Trung tâm Nha khoa?

Răng ố vàng hiện nay đang là mối lo ngại của nhiều người, cho dù có vệ sinh răng miệng kỹ đến chừng nào thì trong quá trình sinh hoạt ăn uống hằng ngày vẫn tạo điều kiện cho những mảng bám ố vàng đáng ghét xuất hiện. Tuy nhiên nỗi lo ngại đó nay đã được xoá bỏ nhờ những phương pháp tẩy trắng răng dân gian, sử dụng nguyên vật liệu từ thiên nhiên an toàn và tiết kiệm chi phí, vậy hãy cùng tham khảo xem có những phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên nào vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả nhé !

1. Tẩy trắng răng bằng chanh tươi + muối:




Hướng dẫn thực hiện: Trộn nước cốt chanh và muối trắng thành một hỗn hợp vừa đủ sử dụng, dùng bàn chải đánh răng để đánh thay kem đánh răng, massage răng nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút sau đó dùng nước sạch súc miệng.

Công dụng: sự kết hợp giữa tính axit trong chanh với chất sát khuẩn cực mạnh trong muối giúp mang lại cho bạn hàm răng trắng đẹp khi sử dụng đều đặn 2 ngày/1 lần liên tục trong 3 tuần.


2. Tẩy trắng răng bằng baking soda:


Hướng dẫn thực hiện: trộn đều ½ muỗng cafe baking soda và nước ấm vừa đủ, sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên răng bằng bàn chải sau mỗi lần đánh răng, sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.

Công dụng: Baking soda là phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn nhất vì baking soda còn được dùng trong chế biến món ăn, sử dụng liên tục trong 2 – 3 tuần sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng.

3. Tẩy trắng răng bằng dầu dừa/dầu olive:


Hướng dẫn thực hiện: Sau khi chải răng, dùng miếng vải sạch thấm dầu dừa / dầu olive massage nhẹ nhàng lên bề mặt răng, đặc biệt là các chỗ ố vàng nhiều mảng bám, sau đó súc miệng lại bằng nước sạch

Công dụng: Với phương pháp này sau 3 tuần thực hiện màu sắc răng bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, các mảng bám được loại bỏ dần, ngoài ra trong 2 loại dầu này còn có chất kháng khuẩn đặc biệt giúp giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh răng miệng khác.

4. Tẩy trắng răng bằng dâu tây:


Hướng dẫn thực hiện: Mỗi lần sử dụng từ 1 – 2 trái dâu tây, nghiền nhỏ (có thể cho thêm baking soda nếu muốn gia tăng hiệu quả), sử dụng hỗn hợp dâu tây để chải răng khoảng 2 phút sau đó súc miệng lại bằng nước sạch và đánh răng với kem như bình thường

Công dụng: Trong dâu tây có vitamin C và axit malic giúp làm trắng và tẩy sạch mảng bám, nếu sử dụng liên tục trong thời gian 2 tuần trở lên sẽ giúp màu sắc răng bạn cải thiện trắng sáng hơn.

Nếu không có nhiều thời gian và không muốn nhiều công sức vào các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên, các bạn có thể tìm hiểu phương pháp Tẩy trắng răng 3D công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ đang được Nha khoa Quốc tế Á Âu áp dụng rất thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

[b]Tẩy trắng răng với công nghệ 3D từ Mỹ[/b]

>> Xem thêm chi tiết tại đây: https://nhakhoaquocteaau.com/nhung-phuong-phap-tay-trang-rang-tu-nhien-hieu-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét